NT INTERNATIONAL LAW FIRM nhận biết được nỗi băn khoăn của các doanh nghiệp trong vấn đề pháp lý và làm sao để tuân thủ theo quy định pháp luật. Chính vì vậy chúng tôi muốn gửi đến các Quý Doanh nghiệp dịch vụ luật sư doanh nghiệp. Với dịch vụ luật sư doanh nghiệp, chúng tôi sẽ giúp cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ đến các doanh nghiệp lớn hay tập đoàn giải quyết những rủi ro và trở ngại về nhân sự.

Khi nào cần sử dụng dịch vụ luật sư doanh nghiệp?

Xu thế kinh tế hội nhập dẫn đến việc mở rộng kinh doanh hiện nay đang được phát triển vô cùng mạnh mẽ. Điều này dẫn đến sự phát triển và mở rộng quy mô kinh doanh ở trong và ngoài nước của các doanh nghiệp cũng được thúc đẩy. Vậy nên, các vấn đề về pháp lý, quy định pháp luật thì cần phải có nhân sự nội bộ am hiểu về luật doanh nghiệp, kinh doanh phụ trách. Thế nhưng việc tuyển dụng nhân sự, đào tạo, chi phí đang là vấn đề mà nhiều doanh nghiệp đang gặp khó khăn. Đặc biệt là đối với các startup và doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam.

Để giải quyết những khó khăn đó và để tiết kiệm chi phí, dịch vụ luật sư doanh nghiệp thuê ngoài sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực trong các vấn đề về tư vấn pháp lý, luật kinh doanh cho doanh nghiệp.

Theo quy định tại Luật luật sư 2017, luật sự nội bộ bị hạn chế nhiều quyền. Cụ thể, luật sư có quyền hành nghề trên hình thức văn phòng luật sư, công ty luật TNHH, công ty luật hợp danh. Vậy nên luật sư nội bộ bị hạn chế quyền tranh tụng tại tòa, vai trò chính là hỗ trợ khách hàng làm thủ tục, văn bản, quy chế, hồ sơ của cá nhân, tổ chức doanh nghiệp nơi họ làm.

Dịch vụ luật sư doanh nghiệp

Vai trò của luật sư doanh nghiệp

Luật sư doanh nghiệp đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ và tư vấn cho các doanh nghiệp về những vấn đề liên quan đến pháp lý, bao gồm:

• Tư vấn cho doanh nghiệp về các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh và cung cấp giải pháp pháp lý để đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp diễn ra đúng theo quy định.
  • Hỗ trợ cho doanh nghiệp trong quá trình thành lập và đăng ký kinh doanh.
  • Đại diện cho doanh nghiệp trong các vụ kiện, tranh chấp pháp lý hay đàm phán với các bên liên quan.
  • Tham gia vào quá trình đàm phán và thương lượng với các đối tác, khách hàng hoặc nhà cung cấp về các vấn đề liên quan đến hợp đồng.
  • Tư vấn cho doanh nghiệp về bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bao gồm bản quyền, thương hiệu và sáng chế.
  • Giúp doanh nghiệp đáp ứng đầy đủ các yêu cầu liên quan đến thuế, kế toán và tài chính của doanh nghiệp.

Vậy vai trò của luật sư doanh nghiệp chính là hỗ trợ cho doanh nghiệp về các vấn đề pháp lý, đảm bảo hoạt động của doanh nghiệp có thể diễn ra trơn tru và tuân thủ theo đúng các quy định của pháp luật, đồng thời giúp cho doanh nghiệp phát triển bền vững và thành công trong hoạt động kinh doanh.

Dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT International Law Firm

Các lĩnh vực tư vấn

Dịch vụ luật sư riêng cho Doanh nghiệp:

• Tư vấn về quản trị rủi ro pháp lý cho nội bộ doanh nghiệp;
  • Tư vấn, giải quyết tranh chấp với đối tác kinh doanh
  • Tư vấn, đại diện thực hiện các nghĩa vụ, thủ tục tại Cơ quan nhà nước.

Dịch vụ pháp lý chuyên sâu cho doanh nghiệp với 03 cấp độ:

• Tư vấn thường xuyên cho doanh nghiệp theo tháng;
  • Tư vấn theo vụ việc cụ thể;
  • Tư vấn theo giờ/ văn bản.

dịch vụ luật sự doanh nghiệp

Công việc luật sư doanh nghiệp sẽ thực hiện

Soạn thảo giấy tờ, thủ tục cần thiết

Luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ thực hiện các công việc soạn thảo các tài liệu pháp lý cần thiết cho doanh nghiệp như hợp đồng, giấy đăng ký kinh doanh, thỏa thuận, quy chế, quy trình, chính sách và các tài liệu pháp lý khác. Công việc này đòi hỏi luật sư phải là người có kiến thức pháp lý chắc chắn, sáng suốt, nắm rõ các quy định pháp luật hiện hành để đảm bảo tính hợp pháp và bảo vệ quyền lợi cho doanh nghiệp.

Tham gia thực hiện thủ tục

Luật sư sẽ thực hiện các thủ tục pháp lý liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp như thành lập, đăng ký kinh doanh, sáp nhập, mua bán, chuyển nhượng, tái cơ cấu doanh nghiệp, thay đổi vốn, quản lý và thực hiện các thủ tục tại các cơ quan chức năng để đảm bảo doanh nghiệp tuân thủ đúng theo quy định của pháp luật.

Luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ thực hiện nhiều công việc hỗ trợ doanh nghiệp

Bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ

Trong một số trường hợp, luật sư doanh nghiệp sẽ đại diện cho doanh nghiệp trong các vụ kiện, tranh chấp, đàm phán, giải quyết các vấn đề pháp lý khác liên quan đến doanh nghiệp. Công việc này đòi hỏi luật sư doanh nghiệp phải có khả năng giải quyết các tranh chấp tốt, nắm rõ các quy trình giải quyết tranh chấp, đưa ra cho doanh nghiệp những giải pháp hợp lý và tiết kiệm chi phí.

Tư vấn về tài chính, thuế, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ

Ngoài ra, luật sư doanh nghiệp của NT INTERNATIONAL LAW FIRM còn cung cấp các dịch vụ tư vấn pháp lý liên quan đến tài chính, thuế, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, pháp lý về lao động, thương mại, đầu tư và những vấn đề khác liên quan đến hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Quy trình dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM

Dưới đây là quy trình của dịch vụ luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM:

• Bước 1: Tiếp nhận, xử lý hồ sơ, tài liệu và yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Bước 2: Hội đồng luật sư sẽ xem xét và báo phí dịch vụ nếu có thể hỗ trợ theo các yêu cầu của doanh nghiệp.
  • Bước 3: Ký kết hợp đồng dịch vụ pháp lý và thanh toán phí theo thỏa thuận giữa doanh nghiệp và NT INTERNATIONAL LAW FIRM.
  • Bước 4: Luật sư chuyên môn sẽ ghiên cứu và tư vấn các vấn đề pháp lý cho doanh nghiệp, cũng như đại diện thực hiện các công việc tại tòa án các cấp.
  • Bước 5: Luật sư thông báo tiến độ xử lý tại tòa án và tư vấn giải pháp tiếp theo cho đến khi tranh chấp được giải quyết.

Phí luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM

Phí cố định

• Để đưa ra mức phí phù hợp, chúng tôi sẽ căn cứ vào đối tượng hợp đồng và các yêu cầu cụ thể của khách hàng. Chúng tôi sẽ hỗ trợ giảm phí để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
  • Nếu có các tình tiết mới phát sinh ảnh hưởng đến đối tượng trong hợp đồng, chúng tôi sẽ thỏa thuận lại về mức phí dịch vụ bằng phụ lục trong hợp đồng.

Phí kết quả

• Các bên cũng có thể ký hợp đồng hứa thưởng để đảm bảo sự công bằng, nhanh chóng và hiệu quả khi sử dụng dịch vụ.
  • Ngay sau khi quá trình thực hiện đạt kết quả tốt thì khách hàng sẽ chi thanh toán chi phí phù hợp với nội dung công việc.
Phí luật sư doanh nghiệp tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM

Phương thức thanh toán

• Chia thành nhiều đợt theo thỏa thuận của hai bên. Các bên cũng có thể thỏa thuận về mức phí cụ thể cho từng đợt.
  • Khách hàng có thể thanh toán bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua tài khoản ngân hàng của NT INTERNATIONAL LAW FIRM.

Lưu ý: Giá dịch vụ luật sư doanh nghiệp sẽ không bao gồm thuế, lệ phí và phí Nhà nước mà khách hàng cần phải nộp theo quy định của pháp luật.

Vì những vụ việc liên quan đến Luật sư nội bộ doanh nghiệp có nhiều tính chất phức tạp, nên chúng tôi không thể đưa ra mức chi phí cụ thể cho Quý Doanh nghiệp. Quý Doanh nghiệp cần trao đổi trực tiếp với đội ngũ luật sư doanh nghiệp của chúng tôi để có thể đánh giá và đưa ra mức phí phù hợp với từng trường hợp cụ thể.

Vì sao nên chọn NT INTERNATIONAL LAW FIRM?

Công ty Luật NT INTERNATIONAL LAW FIRM là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ luật sư doanh nghiệp với đội ngũ luật sư có chuyên môn cao và kinh nghiệm nhiều năm trong việc xử lý mọi vấn đề liên quan đến pháp luật doanh nghiệp.

Với phương châm hoạt động “Chất lượng – Uy tín – Bảo mật”, chúng tôi cam kết giữ bí mật tuyệt đối thông tin khách hàng và đưa ra chi phí dịch vụ một cách minh bạch, cụ thể và rõ ràng nhất trong hợp đồng. Ngoài ra, các giấy tờ, văn bản pháp lý có liên quan đến vụ việc cần giải quyết sẽ được chuyển đến tận nơi của khách hàng.

Đội ngũ chuyên viên tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM, bao gồm luật sư, chuyên viên pháp lý, chuyên viên thuế và kế toán đều được đào tạo chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực của mình. Chúng tôi luôn tận tâm lắng nghe để thấu hiểu câu chuyện khách hàng và đưa ra những phương án giải quyết hợp lý, tối ưu nhất để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.

Bên cạnh đó, luật sư tại NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ trực tiếp giám sát công việc, đảm bảo chất lượng và hỗ trợ giải quyết các khó khăn liên quan đến giấy tờ, thủ tục rắc rối trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Trên đây là bài viết của NT INTERNATIONAL LAW FIRM đã cung cấp các thông tin về dịch vụ luật sư doanh nghiệp. Với đội ngũ luật sư nhiều năm kinh nghiệm, có chuyên môn sâu rộng trong lĩnh vực doanh nghiệp – kinh doanh thương mại, NT INTERNATIONAL LAW FIRM sẽ đem lại dịch vụ tuyệt vời nhất cho quý khách hàng. Liên hệ ngay với chúng tôi theo thông tin bên dưới để được hỗ trợ nhanh nhất.